Popular Posts

Nhằm tạo điều kiện để các bạn tìm hiểu thông tin nhanh chóng, tớ sẽ xếp danh mục đề thi theo 2 tiêu chí: "Từng vị trí nghiệp vụ ứng tuyển" & "Tên Ngân hàng"


(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/f/f8/Icons-mini-icon_key.gif : Ấn vào biểu tượng này để Xem cách thức, thông tin thi tuyển tại Ngân hàng đó !!!)

(Mọi thông tin đề thi & cách giải lấy từ GiangBlog thì mong ai copy ghi rõ nguồn dùm;
cũng giống như tớ lấy bài ở đâu đều ghi rõ ở đó. Xin cảm ơn !
Vào 1 diễn đàn > đăng ký thành viên > post 5 bài viết > down về lại đúng bài mình đã mất công giải thiệt là bực )

Bạn hãy Click vào từng mục A, B, C, D để xem




Mọi thông tin góp ý xin để lại comment ở dưới ^_^!

- - 27 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (27)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
    1. Tớ thấy chuyển sang cái này khó xem lắm mà muốn vào xem chi tiết các đề mình mở nó cứ ra một loạt các đề thi chẳng xem được chi tiết của tứng đề.

      ReplyDelete
    2. Theo như các link trên thì mỗi link đến 1 đề thi. Đề nào bạn không xem được hãy để lại mail để mình kiểm tra nhé. :|
      (Còn cuối bài là các đề liên quan đó)

      ReplyDelete
    3. Anh Giang ơi, em sắp thi vào SCB rồi, vị trí NV Nghiên cứu chính sách khách hàng. Em lên mạng search + hỏi bạn bè nhưng ko ai có kinh nghiệm cả >.< Anh cứu em với! +_+

      ReplyDelete
    4. Theo như yêu cầu ứng tuyển là:
      Kỹ năng tối thiểu:
      - Khả năng đọc và hiểu nhanh sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
      - Có khả năng sáng tạo, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.
      - Kỹ năng viết và trình bày tốt.
      - Yêu thích công tác nghiên cứu liên quan đến hoạt động chăm sóc Khách hàng.
      - Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc Đại học khác có chuyên ngành liên quan vị trí ứng tuyển.
      - Anh văn: khả năng đọc, hiểu, soạn thảo tài liệu liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp tốt.
      - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
      => Em nên căn cứ vào các phần trên mà ôn. Mà quan trọng nhất là lên website của SCB và đọc toàn bộ các loại sp dịch vụ của họ.
      Khi đi phỏng ấn, họ đưa em 1 tờ A4 kín chữ các dịch vụ của họ, yêu cầu em học thuộc trong 3 phút. (VD thế) => Tất nhiên là khó học thuộc rùi, học được đến đâu nói đến đó, còn ko hết thì nói rõ, trước khi đi gặp Kh, em cần thời gian chuẩn bị rất nhiều, 3ph là quá ít và ko đủ.

      ReplyDelete
    5. vậy hả anh, em chỉ lo nhất là thi kiến thức chuyên môn. Vì họ nói phải thi viết & thi anh văn trước. Anh văn thì em không lo, chỉ là chả hỉu họ sẽ ra cái j với đề thi viết, lỡ mà kêu em hạch toán chắc em cắn lưỡi >.< ghét & dốt kế toán ngân hàng nhất nhất +_+ Wotever, cám ơn anh nhìu nhé ^^ Đậu thì khao anh đi ăn XD

      ReplyDelete
    6. mìh sắp thi scb vi trí nhân viên kế toán, họ nói sẽ thi anh văn 30', cho mình hỏi anh văn bên scb này sẽ theo kiểu j vậy bạn? theo kiểu IQ, hay ngip vu? hay cả nge và viết, thks bạn nhé

      ReplyDelete
    7. cam on b da tao blog bo ich nay

      ReplyDelete
    8. e đang kiếm đề thi của nh chính sách cho bạn mà ko tìm thấy, nếu a có đề thi nhcs a up lên nha

      ReplyDelete
    9. Bạn 24 ah, bằng tuổi mình mà sao bạn giỏi thía ^ ^. Tớ chuẩn bị thi vào GDV của SHB. Chia sẻ giúp tớ ít kinh nghiệm nha!!!
      Đề thi GDV gồm những phần gì thế bạn ?

      ReplyDelete
    10. Tớ ko rõ. Vì chưa thi sao biết được. Tớ cũng đang "cá kiếm" đề GDV của SHB mà chưa được.


      Hãy là Hương hãy đi thi rùi chụp đề hoặc nhớ đề, về chia sẻ với mọi người. Có j comment hoặc gửi cho tớ qua mail mymemory127@yahoo.com.vn nhé

      Good luck ! ;)

      ReplyDelete
    11. Đây là lần thứ 3 mình ghé thăm blog của Giang.Mình thấy trang blog của bạn rất hay, có rất nhiều thông tin bổ ích đặc biệt mình cũng là sinh viên sắp ra trường, chuyên ngành mình là tài chính ngân hàng, do đó mình học được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích ở đây. Mình cũng đang tìm kiếm tài liệu ôn tập để thi vào ngân hàng (vietinbank) nhưng tìm trên mạng chủ yếu là các đề thi còn tài liệu ôn thi chẳng biết nơi mô mà tìm.hy vọng bạn có thể tìm giúp mình một tay đc ko^^

      ReplyDelete
    12. Em cảm ơn anh nhiều nhé! Blog của anh rất hay và bổ ích! :))

      ReplyDelete
    13. Cảm ơn bạn Giang rất rất nhiều

      ReplyDelete
    14. Chủ nhật tới em thi vào vị trí nhân viên giao dịch của ngân hàng xuất nhập khẩu. Em không biết phải ôn phần nào. Anh giúp em với

      ReplyDelete
    15. @Trang
      Nghe nhạc hiệu đoán chương trình. Anh đoán là học về L/C, tính lãi suất (theo pp đơn và kép), bảo lãnh NH, tính lãi vay...

      ReplyDelete
    16. Chào anh, em là sinh viên mới ra trường và rất mong muốn được làm việc tại ngân hàng, tình cờ tìm được blog của anh em cảm thấy rất may mắn. Cảm ơn những bài viết và những thông tin bổ ích.

      ReplyDelete
    17. thằng ăn cắp thông tin của người khác, nhưng kể ra cũng có ích !

      ReplyDelete
    18. @Nặc danh
      Nói cái j. Cụm từ "ăn cắp" trả lại cho má mày nhá ?

      ReplyDelete
    19. @Gửi Nặc danh: 1 câu cho bác: "KHÔNG BIẾT GÌ THÌ ĐỪNG CÓ NÓI LIỀU". Không hiểu sao lâu lâu lại xuất hiện một tên chộp giật từ đâu xen vào chọc gậy bánh xe. Bó tay:)]

      ReplyDelete
    20. Cảm ơn bạn vì những thông tin hữu ích trên web này. Tớ muốn hỏi một tí, tớ đỗ MHB và Tech nhưng ko biết nên chọn cái nào. 6/9 là phải đi 1 trong 2 cái rồi, đều là vị trí tín dụng cả, lương cũng ko chênh lệch mấy. làm ở Tech nghe nói vất vả quá mà lương thấp làm mình hơi ngại, còn MHB có vẻ nhàn hơn nhưng chẳng nổi lắm ở HN, chắc cho vay cũng khó. hic, nghĩ mãi mà ko chọn được. Theo bạn thì nên ntn?

      ReplyDelete
    21. Anh giang anh giúp em với. Anh phân biệt dùm em phương thức thanh toán bù trừ điện tử và phương thức thanh toán điện tử liên hàng với....

      ReplyDelete
    22. Đề thi MB ngày 07/09 Tín dụng:
      60 câu trắc nghiệm: tỷ lệ lạm phát, tỷ lệ tăng GDP, chỉ số INDEX, số lượng liên kết thẻ ATM, ngân hàng nào niêm yết trên TTCK đầu tiên, NH nào có tài sản có cao nhất, có số lượng chi nhánh nhiều nhất, phần mềm CNTT MB đag sử dụng, MB có bao nhiêu chi nhánh, MB vốn điều lệ là bao nhiêu, tỷ lệ dự trữ đối với VND kỳ hạn dưới 12 tháng, tính NPV, tính Vốn LĐ, Bảo lãnh, ...

      Bài tập; tính vốn lưu động ròng dạng bài toán

      ReplyDelete
    23. @Nặc danh
      OK, mình sẽ cố gắng tổng hợp lại để thành bài hoàn chỉnh nhất về đợt thi này!

      ReplyDelete
    24. CHÀO BẠN!
      BẠN XEM LẠI PHẦN ĐỀ THI VÀO VỊ TRÍ THANH TOÁN QUỐC TẾ - NGÂN HÀNG EXIMBANK 25/4/2010 GIÚP MÌNH VỚI! MÌNH KO TÌM THẤY BẠN AH!

      ReplyDelete

    Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3